ประกาศ ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า จากเหตุการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 บริษัท อีโคซีล จำกัด สำนักงานใหญ่ กทม

ประกาศ ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า จากเหตุการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ

เนื่องจากเกิดเหตุการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ดังนั้น เพื่อลดการแพร่กระจาย และความเสี่ยงของคู่ค้าและลูกค้า บริษัท อีโคซีล ขอความกรุณาในการสั่งสินค้า โดยผ่านทางโทรศัพท์ หรือช่องทางสื่อสารอื่นๆ ที่ท่านสะดวก บริษัทฯ จะรีบดาเนินการจัดเตรียมสินค้าพร้อมส่งให้ท่านอย่าง รวดเร็ว โดยขอความกรุณาให้ท่านดาเนินการดังนี้

  1. การสั่งซื้อผ่านพนักงานขาย ขอให้ท่านสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน ระบุชนิดสินค้า รูปแบบ ขนาด จำนวน ราคาและระยะเวลาส่งมอบ ตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ พร้อมแจ้งสถานที่จัดส่ง ดังนี้
    1. ลูกค้าเครดิต สั่งซื้อประจา ระบุสถานที่ส่งให้จัดเจน หากเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดส่งที่แตกต่างจาก เดิม ให้ระบุด้วยว่าเปลี่ยนถาวรหรือเฉพาะช่วงเวลาใดบ้าง เพื่อป้องกันการส่งผิดพลาด
    2. ลูกค้าเงินสด สั่งซื้อประจา ระบุสถานที่จัดส่งให้ชัดเจน เตรียมเงินสดให้พร้อมเมื่อสินค้าจัดส่งถึงท่าน
    3. ลูกค้าเงินสด จัดส่งทางขนส่ง หรือไปรษณีย์ ให้โอนเงินและหลักฐานการโอน มายังพนักงานขายที่ท่านติดต่อ พร้อมระบุที่อยู่จัดส่งให้ชัดเจน
  2. การสั่งซื้อสินค้าหน้าร้าน

ในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 บริษัทฯ ขออนุญาตให้บริการภายในบริเวรที่บริษัทฯจัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งได้มีการจัดเตรียมพื้นที่ติดต่องานตามที่พนักงานขายแจ้งให้ทราบ โดยขออนุญาตวัดอุณหภูมิลูกค้าทุกท่านที่ใช้บริการ และขอให้ลูกค้าใส่หน้ากากอนามัย(Mask) ตลอดเวลาที่มีการสนทนากับพนักงานขายของบริษัทฯ (หากลูกค้าไม่มี Mask บริษัทพร้อมจาหน่ายให้เพียง 1 ชิ้น ในราคา 3 บาท) กรณีที่อุณหภูมิลูกค้าเกิน 37.5 องศา บริษัทฯ ขอหยุดให้บริการ โดยขอให้ลูกค้ารีบพบแพทย์ เพื่อความปลอดภัยของตัวลูกค้าและพนักงานขายของบริษัทฯ ดังนี้

  1. ลูกค้าประจำ ขอให้ท่านสั่งซื้อทางโทรศัพท์กับพนักงานที่ท่านติดต่อประจำ ระบุชนิดสินค้า รูปแบบ ขนาด จานวน ราคาให้เรียบร้อย โดยแจ้งช่วงเวลาที่ท่านจะมารับสินค้า บริษัทฯ จะจัดเตรียมสินค้าให้เรียบร้อยเมื่อท่านมาถึง
  2. ลูกค้าทั่วไป บริษัทฯ จะให้บริการภายในบริเวณที่จัดเตรียมไว้โดยขอให้ท่านเตรียมรายละเอียดของสินค้าให้ครบถ้วน เพื่อความรวดเร็วในการให้บริการหรือหากท่านไม่ต้องการรอรับ ท่านสามารชำระเงินและนัดรับสินค้าได้ตามเวลาที่ต้องการ

**บริษัทฯ ขออภัย หากท่านไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร แต่เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน บริษัทพร้อมที่จะให้ลูกค้าทุกท่านได้รับสินค้าที่ดีมีคุณภาพด้วยบริการที่รวดเร็ว**