Hallite 842 WIPER

Hallite 842

ความดัน :             -

อุณหภูมิ :              -45 ถึง 110 OC

ความเร็ว :             4.0 m/s

 

การออกแบบ

Hallite 842 ซีลกวาดฝุ่นสำหรับก้านสูบ (rod) ได้รับการออกแบบ เพื่อการป้องกัน ฝุ่นผง และความชื้จากภายนอกผ่านเข้าสู่กระบอกสูบ. รูปร่างของตัวซีลได้รับการพัฒนา โดยเฉพาะ เพื่อใช้กับงาน สภาวะแวดล้อมที่เป็นงานหนักอย่างมากๆ, โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมการทำเหมือง แบบ long wall.

คุณลักษณะที่พิเศษคือ ฝาครอบ ที่อยู่บนปากซีล ซึ่งปิด  housing ของ gland เอาไว้, เป็นการป้องกันการเกิดเป็นซอกเป็นที่ฝังของ น้ำ/โคลน ที่ธรรมดาอาจเกิดขึ้นได้ ประกอบกับ ปากซีลกวาดฝุ่นแบบที่เราเคยใช้กันอยู่ และ ดังนั้น เป็นการป้องกัน การเข้าไปของสิ่งสกปรก ที่อยู่รอบๆซีลกวาดฝุ่น. แถบด้านใน ที่อยู่ที่วงใน ป้องกัน pressure trapping ที่อาจเกิดขึ้นได้ ระหว่าง ซีลของ gland  และ ตัวซีลกวาดฝุ่น และเพื่อให้แน่ใจว่า มีการรองรับที่ดี และ เป็นปลอกนำ ให้กับปากกวาดฝุ่น, ในกรณีที่มีการเยื้องศูนย์มากๆ อย่างที่สามารถจะเกิดได้ ระหว่าง gland ของลูกสูบที่เป็นตัวตัวนอกสุด กับกระบอกที่อยู่ในๆ ของระบบ ขารองรับหลังคาในการทำเหมือง.

Hallite 842 ผลิตมาจาก วัสดุ polyurethane ที่มีสมรรถนะสูง ของHallite  ชื่อ Hythane 181. วัสดุตัวนี้มีคุณสมบัติที่ทนการกดอัดได้ยอดเยี่ยม, ยอดเยี่ยมในการทนต่อ การสึกหรอและการขัดสี, ได้รับการยอมรับในการเข้ากันได้กับของเหลว HFA (95/5), โดยการได้รับการเลือกใช้ในงานเหมือง แบบ long wall ร่วมกับ mineral oil. 

 

Download ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม Click

 

สอบถามสั่งซื้อสินค้า
บริษัท อีโคซีล จำกัด

Facebook : @ecosealthailand
Line Official : @ecosealthailand
Website: www.ecosealthailand.com
E-mail : ecoseal@ecosealthailand.com

Tel : 02 931 6868