Hallite 780 Double Acting Piston Seals

Hallite 780 Double Acting Piston Seals

ซีลอะไรจะเยอะชิ้นขนาดนั้น

ซีลลูกสูบสำหรับกระบอก Hydraulic นั้น ทำหน้าที่ซีลน้ำมัน Hydraulic และเพื่อให้มั่นใจว่าความดันที่ส่งมาที่กระบอกสูบไม่รั่วไหลผ่านกระบอกสูบไปอีกด้านหนึ่ง เพื่อให้เกิดการส่งแรงไปยังก้านสูบแบบ ทั้งจังหวะเข้า ออก อย่างเต็มที่
ในกรณีที่เป็นกระบอก Hydraulic แบบ Double Acting คือเคลื่อนที่เข้าและออกโดยใช้แรงดันน้ำมัน ต้องเลือกระบบซีลที่เป็น Double Acting
การใช้งานซีลที่เป็น Single Acting สองตัว (หันหลังชนกัน) เพื่อให้ระบบรับแรงดันแบบ Double Acting นั้น เสี่ยงต่อการเกิดการเสียหาย อันเนื่องมาจากความดันที่ตกค้างเข้าไปอยู่ระหว่างซีลทั้งสอง (Pressure Traped) จะดันให้ซีลทั้งสองตัวเสียตำแหน่งการทรงตัวตลอดเวลา ซีลจะไม่อยู่ในตำแห่งที่ทำการซีลได้อย่างเต็มที่
ฉะนั้นการเลือกซีลที่ออกแบบมาเพื่อเป็นซีลของระบบ Double Acting โดยเฉพาะจึงปลอดภัยในการใช้งานมากกว่า อีกทั้งซีลที่เป็น Double Acting โดยเฉพาะ จะมีส่วนประกอบที่เป็น Back up Ring และ Guide Ring ในตัว
ตัว Back Up จะทำให้ตัวซีลสามารถทนความดันได้สูง และ Guide Ring จะทำหน้าที่ช่วยให้ซีลตรงศูนย์และป้องกันการสัมผัสกันของกระบอกสูบกับผนังกระบอกสูบ จึงเป็นการออกแบบมาเพื่อใช้กับกระบอก Hydraulic ที่เป็น Double Acting โดยตรง
Hallite มีการออกแบบซีลที่เป็น Double Acting อยู่มากมาย สามารถ เลือกใช้ได้ให้เหมาะ กับสภาวะการใช้งานที่เหมาะสม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่
บริษัท อีโคซีล จำกัด
(ผู้แทนจำหน่าย ซีลกันรั่ว ปะเก็น และพลาสติกวิศวกรรมทุกชนิดจากต่างประเทศ จำหน่ายปลีก-ส่ง พร้อมบริการหลังการขาย)
Facebook : @ecosealthailand
Line Official : @ecosealthailand
Website: www.ecosealthailand.com
E-mail : ecoseal@ecosealthailand.com
Tel : 02 931 6868

เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ 8:30 - 17:30