Hallite 58 Double Acting Piston Seal

Hallite 58

ความดัน :             400 Bar

อุณหภูมิ :              -30 ถึง 100 OC

ความเร็ว :             0.5 m/s

คุณลักษณะ

  • -               เป็นการออกแบบ ที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี
  • -               ทนทานต่อการขัดสีที่เกิดจากสิ่งเจือปนที่เข้ามาในกระบอกสูบ
  • -               มีความสามารถในการต้านทานความดันที่สูง

การออกแบบ

Hallite 58 ซีลลูกสูบแบบ double acting ที่เป็นการรวม Hallite 56 เข้ากับ เพื่อให้ได้ซีลที่ใช้กับงานภาระหนัก ที่มีความแข็งแกร่งมากๆ สำหรับลูกสูบแบบแยกส่วน. มันยอมให้ผู้ออกแบบ ให้ใช้ ซีลชนิดนี้กับค่า clearance ที่มากๆ และ ด้วย bearing ที่ประกอบเข้าด้วยกัน, เพื่อเป็นการจำกัดระยะความยาวของตัวลูกสูบ.

                ส่วนประกอบประกอบไปด้วย ตัวซีลหนึ่งตัว กับ bearing หน้าตัดรูปตัว ‘L’ 2 ตัว. ใจกลางของซีล เป็นยาง ซึ่งถูกผนึกเข้ากับ ฐานหน้าตัดรูปตัว ‘U’  ที่ทำจากยางผ้าใบ, และจากการกดตัว โดย housing ที่เป็นการกำหนดประสิทธิภาพการซีลที่ภาวะความดันต่ำ. เมื่อความดันเพิ่มขึ้น ตัวยางจะเบ่ง ตัวหน้าตัดรูปตัวยู ให้กางออก กดเข้ากับ housing. เป็นการเพิ่มพื้นที่การซีล และ เป็นการเพิ่ม การซีลให้ดีขึ้น.

ยางผ้าใบนั้น ถูกใช้เพื่อปกป้อง ตัวยาง เนื่องจาก ตัวมันเองมีความแข็งแรง และ ความทนทาน ซึ่งประกอบเข้าด้วยกันกับความสามารถในการเก็บกักสารหล่อลื่น, เพื่อช่วยรักษา ให้ค่าการเสียดทานให้มีค่าต่ำ และ เป็นการลดความสึกหรอ.

การประคองตัวซีล ที่ปลายทั้งสองข้าง ใช้แบริ่งทำจากวัสดุ polyacetal  เป็นตัวต้านทานต่อ ความดัน ที่กระทำ บนตัวซีล เพื่อป้องกันความเสียหายจากการ extrusion, และ รองรับลูกสูบ และ โหลดที่มาจากด้านข้าง.

 

Download ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม Click

 

สอบถามสั่งซื้อสินค้า
บริษัท อีโคซีล จำกัด

Facebook : @ecosealthailand
Line Official : @ecosealthailand
Website: www.ecosealthailand.com
E-mail : ecoseal@ecosealthailand.com

Tel : 02 931 6868